6 yếu tố tạo nên thành công của phòng tập GYM!

06/10/2015


SLIDE TU VAN MO PHONG TAP

1. Mặt bằng
– Diện tích mặt bằng từ 80m2 trở lên đảm bảo việc thiết kế sắp xếp máy tập phù hợp.
– Gần khu vực trường học, trung tâm, đông dân cư, văn phòng, các khu dân cư, khu vui chơi giải trí, khu vực có nhiều người qua lại, tạo được lợi thế về vị trí địa ký.

– Mặt bằng có sẵn là một lợi thế.

 

2. Thiết bị luyện tập chuyên nghiệp
– Phòng tập trang bị hệ thống thiết bị thể thao cần thiết hỗ trợ hiệu quả cho việc tập luyện.
– Mẫu mã hiện đại hợp xu thế cạnh tranh.
– Chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn đối với khách hàng tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh lâu dài!

 

11217563_483266808500671_8556544567513723592_n

Thiết bị luyện tập chuyên nghiệp

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN MỞ PHÒNG TẬP

 

3. Vốn đầu tư thiết bị hợp lý
Để tìm được phương án phù hợp về diện tích phòng tập và mức chi phí hợp lý, nên tìm kiếm một nhà phân phối uy tín, chất lượng, mẫu mã hiện đại hợp xu thế, chế độ hậu mãi tốt để hỗ trợ hiệu quả cho phòng GYM hoạt động hiệu quả & ngày càng phát triển. Đặc biệt có kinh nghiệm về setup phòng tập gym.

 

4. Nhân sự
– Xây dựng được ekip có niềm đam mê với lĩnh vực Gym.
– Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

 

5. Dịch vụ đa dạng
–  Tùy theo quy mô phòng tập để có thể bổ sung các dịch vụ kèm theo để phục vụ nhu cầu của khách hàng đồng thời giúp tăng doanh số như: Aerobic, Yoga, PT ( huấn luyện viên cá nhân),

– Cung cấp dịch vụ thức uống đáp ứng nhu cầu luyện tập hiệu quả.

 

dance

Erobic

yoga

 

Yoga

 

6. Marketing – Truyền thông từ A đến Z

– Tìm kiếm những đối tượng khách hàng tiềm năng qua các kênh truyền thông hiệu quả như Mạng xã hội, Hoạt động PR trực tiếp, Bán hàng trực tiếp để xây dựng một database khách hàng ổn định đảm bảo số lượng học viên.

– Các chương trình tri ân khách hàng hiện tại của phòng tập xây dựng mối quan hệ tốt đồng thời khách hàng là người giới thiệu uy tín những khách hàng mới tới phòng tập điều quan trọng là hãy chú trọng tới chất lượng dịch vụ làm hài lòng khách hàng.
– Tổ chức CLB, các hoạt động ngoại khóa, hoạt động giao lưu các dịp lễ,…

– Các chương trình xúc tiến bán riêng cho từng chương trình dịp đặc biệt như khai trương, ngày Lễ – Tết, … tăng cơ hội được trải nghiệm cho khách hàng: Ưu đãi đăng ký theo nhóm, Quà tặng đặc biệt, minigame, giao lưu với người nổi tiếng,….

Quan trọng nhất chính là giá trị dịch vụ mà phòng tập xây dựng cho khách hàng những trải nghiệm tốt!

 

★ ★ Nếu làm tốt những yếu tố trên, các phòng tập GYM sẽ nhanh chóng sở hữu một số lượng KH ổn định để duy trì từ đó dấn phát triển nhóm khách mới từ các kênh khác nhau như truyền miệng, hội viên giới thiệu, các chương trình Marketing.

★ ★ Nếu các bạn có ý định mở phòng gym nhưng và vẫn đang băn khoăn chưa biết thực hiện như thế nào? 
Cách nhanh nhất để tiến tới  thành công trong kinh doanh phòng tập hãy liên hệ với  chuyên gia tư vấn tại LX Fitness.

 

3 TIÊU CHÍ “NHẤT” BẠN NÊN CHỌN LX!

Sản phẩm nhập khẩu: An toàn và hiện đại nhất!

Dịch vụ vận chuyển, bảo hành, bảo trì tốt nhất!

 Phong cách phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp nhất!

 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

 




 

Đối tác - Khách hàng

Loading...
#