BÍ QUYẾT GIẢM CÂN MÀ VẪN GIỮ CƠ BẮP SĂN CHẮC.

10/03/2017

BÍ QUYẾT GIẢM CÂN MÀ VẪN GIỮ CƠ BẮP SĂN CHẮC.
🍲 Sau khi giảm cân làn da thường khô, sần sùi và nhăn nheo, thân hình cũng không được săn chắc.Chính vì vậy, nhiều người thừa cân nhưng rất ngại giảm cân vì hậu quả của nó. Đừng lo lắng những bí kíp sau chắc chắn sẽ giúp bạn.!!!
 Ăn tối thiếu 2gram Protein cho 1kg trọng lượng cơ thể
Protein là thành phần chủ đạo để cơ thể tăng cường cơ bắp, nên bạn không thể ăn thiếu protein. Ví dụ bạn nặng 66kg thì sẽ cần khoảng 132gram protein hàng ngày.
Bạn nên chia đều protein ra mỗi bữa ăn vì nếu ăn một lần cơ thể cũng sẽ không thể hấp thụ hết lượng protein trong một lần. Phần protein thừa sẽ bị đào thải qua đường phân, hoặc đánh rắm hoặc ợ. Nếu ăn nhiều protein sẽ làm hại gan vì gan phải làm việc quá sức.


 Tập luyện đều đặn

 

 

 

may-tap-toan-than1

 

 


Bạn luôn nhận được lời khuyên là tập luyện nhiều với cường độ đủ nặng khi muốn giảm cân. Việc tập luyện sẽ đốt cháy nhiều calo, hỗ trợ quá trình tiêu hóa nhanh hơn chính vì vậy mà giúp bạn giảm cân hiệu quả. Không chỉ vậy, việc tập luyện sẽ làm săn chắc cơ bắp. Vậy nên trong quá trình giảm cân bạn phải kết hợp với tập luyện thể dục thể thao để cơ thể luôn săn chắc và khỏe mạnh.


Uống đủ nước

 

 

 

 

giam-can-ma-vong-1-van-cang-day1

 

 


Việc uống đủ nước không chỉ giúp quá trình giảm cân có kết quả nhanh mà còn giúp làn da tươi trẻ, cơ bắp săn chắc. Khi thiếu nước, các tế bào cơ cũng bị co lại. Điều này là dấu hệu cho cơ thể bắt đầu quá trình dị hóa, phân hủy protein. (muscle catabolism).


Người bình thường nên uống 2lit nước một ngày. Với người tập luyện nhiều do quá trình tiết mồ hôi nhanh, bị mất nhiều nước nên uống từ 2-4 lít nước một ngày.

>>>Mời các bạn tham khảo thêm: Máy tập giảm cân, may tap the hinh 

Đối tác - Khách hàng

Loading...
#