Bí quyết giúp bạn giữ cân nặng sau khi thực hiện chế độ ăn kiêng

01/03/2017

Bí quyết giúp bạn giữ cân nặng sau khi ăn kiêng- Đảm bảo body sẽ luôn ” phong độ ”

 

Duy trì cân nặng khó hơn nhiều so với giảm cân, đặc biệt là đối với những người giảm cân nhanh do ăn kiêng không đúng cách. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những cách để duy trì dáng vóc và cân nặng sau khi ăn kiêng.

 

 Tập thể dục đều đặn

 

 

may-tap-toan-than1

 

 

Đừng có ngừng hẳn chế độ giảm cân vì như thế sẽ khiến bạn tăng cân trở lại. Do đó, lời khuyên đưa ra là bạn nên tập thể dục thường xuyên hơn. Tập thể dục giúp bạn luôn vận động và trong chừng mực nào đó cho phép bạn ăn những món mà bạn đã tránh trong thời kỳ ăn kiêng.

 

 Duy trì chế độ ăn ít chất béo

 

 

lam-gi-de-phong-ngua-benh-beo-phi-3

 

Sau khi ăn kiêng, bạn có thể tự do hơn với chế độ ăn uống nhưng hãy nhớ là ăn những thực phẩm ít chất béo và tăng cường ăn những món tráng miệng. Mọi người thường có xu hướng ăn quá nhiều sau khi ăn kiêng. Điều này khiến cho mọi nỗ lực trong thời kỳ ăn kiêng trở nên vô ích. Do đó, bạn có thể ăn những món bạn thích những đừng ăn quá nhiều chất béo. 

 Bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng
Ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng là điều rất quan trọng. Bạn nên ăn sáng no và nhiều vì thức ăn buổi sáng được tiêu hóa rất nhanh. Ăn sáng đủ dinh dưỡng sẽ giúp bạn không ăn quá nhiều trong những bữa ăn còn lại và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp bạn cảm thấy đầy năng lượng hơn trong ngày. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng chìa khóa để duy trì cân nặng vẫn là tự kiểm soát bản thân mình.

 

 Đừng kiêng khem hoàn toàn
Không ăn sô-cô-la, bánh ngọt và những đồ ăn nhiều chất béo trong thời gian ăn kiêng có thể khiến bạn cảm thấy thèm ăn và dẫn đến ăn quá nhiều. Thế nhưng, bạn không cần phải hòan toàn kiêng khem những món đó. Thỉnh thoảng, bạn có thể ăn sô-cô-la hay kẹo ngọt nhưng nhớ rằng đừng ăn quá nhiều là được.

 

Tự kiểm tra cân nặng

 

 

1
Bạn hãy tự kiểm tra cân nặng đều đặn để có thể theo dõi quá trình tăng cân của mình. Nếu được, bạn tự kiểm tra hàng tuần để tự điều chỉnh chế độ ăn uống. Trong trường hợp bạn bị tăng cân, thì hãy thay đổi chế độ ăn kiêng để lấy lại vóc dáng bạn nhé!

 

Hãy luôn quan tâm đến chế độ ăn uống của mình để quá trình giảm cân của bạn không trở nên vô ích.

>>>Mời các bạn tham khảo thêm: Đai tập bụng, máy tập gym tại nhà

Đối tác - Khách hàng

Loading...
#