Các bài tập với tạ tập tay đơn giản hiệu quả tại nhà

08/04/2017

Các bài tập với tạ tập tay tuy chúng đơn giản, nhưng lại có được giá trị to lớn trong việc phát triển cơ bắp cho bạn một cách nhanh nhất. Vậy bạn đã biết được các bài tập với tạ tay hiệu quả, hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

Để sở hữu một thân hình khỏe mạnh, cơ bắp cường tráng nam tính, mạnh mẽ chính là mơ ước của rất nhiều bạn nam giới. Để thực hiện được điều đó thì bạn chỉ cần chăm chỉ tập luyện với tạ tập tay và chút thời gian tập luyện đều đặn hàng ngày là được, đảm bảo sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.

Bài 1: Tập cơ tay với tạ tay tư thế ngồi.

17806965_1461655957240224_1717512234_n

Tư thế: Bạn trong tư thế ngồi ở trên ghế tập tạ cùng với một tạ tay loại nhỏ ở tay phải, hai bàn chân dang ra hai bên. Phía sau của tay phải tựa vào phía trng của đùi phải, bàn tay phải nắm lấy tạ và theo hướng chúc xuống dưới, tựa tay trái của mình trên đùi trái.

Động tác: Nâng tạ lên tiến về phía vai phải thì dừng lại rồi hạ tạ xuống vị trí ban đầu, lặp đi lặp lại động tác này cho đến khi chúng ta kết thúc được bài tập.

Tác dụng của bài tập này đó là phát triển được cơ tay một cách hiệu quả nhất.

Bài 2: Tập cơ tay, cơ ngực trên ghế nằm.

17806798_1461655970573556_2133172391_n

Tư thế: Bạn hãy thực hiện chúng theo tư thế nằm trên một chiếc ghế dài cùng với hai quả tạ đơn ở hai tay, nắm chắc hai tay tạ để hai bên nhưng cao hơn ngực một chút.

Động tác: Nâng tạ lên cao thẳng đứng, hai tay thẳng và không để hai quả tạ này chạm vào nhau, trở về tư thế 1. Lặp đi lặp lại động tác này cho tới khi kết thúc vài tập tạ nhé.

Tác dụng của bài tập: Giúp cho bạn phát triển cơ tay, nhất là cơ ngực hiệu quả.

Bài 3: Tập cơ tay, cơ ngực trên ghế nghiêng.

Tư thế: Nằm trên ghế nghiêng và hai tay cầm hai quả tạ đặt hai bên vai, lòng bàn tay ngửa ra phía trước.

Động tác: Hãy đầy tạ lên, giữ hai tay thẳng và hạn chế để hai tạ chạm nhau, dừng lại một lúc sau đó thì hạ tạ xuống và trở về tư thế 1, lặp lại động tác này khi kết thúc bài tập.

Tác dụng: Phát triển được cơ tay và cơ ngực một cách hiệu quả nhất

Bài 4: Tập cơ bắp chân với tạ tay.

ta-tap-tay2

Tư thế: Bạn hãy ngồi trên ghế, đặt phần đầu của chân trên bục, hai chân thì khép lại, cầm hại tạ đơn đặt lên đùi, lặp lại động tác này cho tới khi kết thúc được bài tập nhé.

Động tác. Hạ gót chân xuống và từ từ nhón gót chân lên, trở về tư thế 1

Tác dụng: Tập cơ bắp chân được săn chắc một cách hiệu quả nhất.

Bài 5: Tập cơ đùi với tạ tay.

Tư thế: bạn hãy làm ở trong tư thế đứng thẳng, giữ người, vai, tay và lưng thẳng theo một hàng và hai tay cầm chắc được hai quả tạ.

Động tác: Ngồi xuống từ từ cho tới khi phần đùi song song cùng với mặt sàn thì dừng lại, vẫn giữ lưng thẳng và đứng lên, trở về tư thế 1, lặp lại động tác này cho tới khi kết thức bài tập nhé.

Tác dụng cho vùng cơ đùi đơn giản, nhưng lại rất hiệu quả.

Bài 6: Tập cơ lưng với tạ tay.

Tư thế: Bạn hãy nằm trên ghế dài cùng với hai tạ đơn, nằm từ phần đầu tới phần mông trên ghế.

Động tác: Hai tay cầm chắc tạ và giơ thẳng tay, giữ tạ theo hướng thẳng đứng, sau đó thì hạ tạ xuống phía sau ngang với đầu, giữ thẳng tay và từ từ trở lại tư thế 1, lặp lại động tác cho tới khi kết thúc bài tập.

Tác dụng tập cơ lưng đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả nhé.

 

Đối tác - Khách hàng

Loading...
#