Những lưu ý để nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn

13/02/2017

Ngoài việc thay thế các món ăn nhiều dầu mỡ bằng cách chọn thức ăn xanh. Bổ sung nhiều nước mỗi ngày, hạn chế tinh bột và tập thể dục 30’ mỗi ngày, dám chắc bạn sẽ có vóc dáng thon gọn trông thấy để dón tết.

 

Tích cực bổ sung nước lọc dù không khát

 

Theo các trang báo về sức khỏe uy tín như Cosmopolitan, các thức uống tăng lực, sinh tố trái cây hoặc bia chứa khoảng 100 calo/phần. Các loại nước uống giải khát khác có thể có lượng natri và carbonhydrate cao, điều này sẽ làm cơ thể giữ nước và dễ tăng cân hơn. Bởi vậy, đây là những loại thức uống bạn nên cắt giảm hoặc cho vào “danh sách đen” nếu muốn có một vóc dáng thật đẹp.

 

 

 

 

giam-can-ma-vong-1-van-cang-day1

 

 

 

 

Nước lọc sẽ giúp cơ thể đào thải lượng nước dư thừa trong cơ thể và tăng cường sự trao đổi chất. Để tránh cảm giác nhợn khi uống nước quá nhiều, bạn có thể thay đổi bằng cách uống nước kèm vài lát chanh hoặc lá bạc hà.

 

Tập thói quen ăn bánh mì đen hay ngũ cốc

 

Các loại thức ăn phổ biến như gạo trắng, mì ống, sandwich sẽ tiêu hóa nhanh chóng hơn nhưng lại dễ gây béo bụng vì quá nhiều tinh bột. Việc cắt giảm các thực phẩm này sẽ giúp bạn xây dựng lại thói quen ăn uống khoa học hơn. Những ngày sắp tết, ai nấy đều rất bận rộn với khối lượng công việc khủng. Đặc biệt, ăn uống qua loa, thức ăn nhanh là những thói quen xấu của sinh viên và dân văn phòng. Đó cũng là lí do tại sao ăn rất ít nhưng vẫn béo hoặc bụng vẫn rất to.

 

Bạn có thể thay thế bằng các loại bánh mì ngũ cốc nguyên hạt và rau quả cho cả tuần. Để đơn giản hơn, thay vì chọn món bánh mì kẹp thịt gà hay gà rán nên thay thế bằng salad gà, khoai tây chiên sẽ thay bằng cà rốt hoặc rau củ luộc. Carbonhydrate phức tạp từ các loại rau quả sẽ được tiêu hóa chậm hơn, vì vậy bạn cảm thấy no lâu hơn. Và bởi rau chủ yếu là nước nên chúng cũng giúp cơ thể đào thải lượng nước dư thừa trong cơ thể ra ngoài.

 

Tận dụng thời gian để tập thể dục 30 phút/ngày

 

Bất kỳ bài tập làm tăng nhịp tim nào cũng giúp bạn đốt cháy calo. Nếu có kiến thức hơn về phòng tập, bạn hoàn toàn có thể áp dụng các bài tập cardio. Hiit để giảm mỡ thừa. Cardio đơn giản gồm: đạp xe trong nhà, tập các động tác như burpee, bicycle crunch. Để thoải mái hơn, bạn có thể rủ hai đứa bạn để cùng chạy bộ ngoài công viên vào cuối tuần. Vừa chạy bộ, vừa tán gẫu và hít bầu không khí trong lành vào buổi sáng giúp bạn mau lấy lại tinh thần thoải mái hơn.

 

 

 

chạy

 

 

 

Với 30 phút tập các bài tập tăng nhịp tim, bạn sẽ đốt cháy khoảng từ 200-300 calo trong khi đó, vùng cánh tay, chân và cả vóc dáng của bạn cũng săn chắc hơn. Bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn nếu bạn xen kẽ các bài tập với cường độ cao thấp khác nhau.

>>>Mời các bạn tham khảo thêm: Mua tạ tay, máy tập chân

Đối tác - Khách hàng

Loading...
#