Tập thể dục với máy tập gym tại nào giúp giảm mỡ bụng hiệu quả?

17/06/2017

Trong số các loại máy tập gym tại nhà  phổ biến hiện nay thì máy chạy bộ là loại giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Sản phẩm được chứng minh là có khả năng giảm vòng bụng của bạn từ 2 – 3 cm trong vòng 1 tháng tập luyện.

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại máy tập gym tại nhà nào phục vụ cho việc giảm cân và giảm mỡ bụng. Thì máy chạy bộ chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Hãy cùng Lx Fitness tham khảo phương pháp tập thể dục với máy chạy bộ để giảm mỡ bụng nhé:

Tập thể dục với máy tập gym tại nào giúp giảm mỡ bụng hiệu quả?

Máy chạy bộ được chứng minh có tác dụng giảm cân và mỡ bụng hiệu quả.

Chạy bộ trên máy tập có giúp giảm mỡ bụng không?

Đối với những người làm việc trong môi trường văn phòng ngồi nhiều ít vận động thì việc sử dụng máy chạy bộ được xem là giải pháp hiệu quả. Nhất là khi không gian đô thị ngày càng ít những khu vực có thể vui chơi và tập thể dục.

Việc các bạn thường xuyên đi bộ trên máy chạy bộ đa năng sẽ khiến cho cơ thể tiêu hao calo nhanh chóng giúp giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy các bạn có thể tái khởi động sự trao đổi chất giúp các bạn đốt cháy nhiều hơn lượng calo mỗi ngày.

Chạy bộ thường xuyên kết hợp với tập thở đúng cách sẽ giúp sản sinh ra lượng hormone endorphine có tác dụng giúp tăng sự hưng phấn, giảm căng thẳng, stress chính là nguyên nhân khiến cho bạn tăng cân, béo phì.

Tập thể dục với máy tập gym tại nào giúp giảm mỡ bụng hiệu quả?

Mỗi ngày dành ra khoảng 15 – 30 phút tập luyện sẽ giúp bạn sớm lấy lại được vóc dáng.

Hướng dẫn cách chạy bộ hiệu quả trên máy tập gym tại nhà

Các bạn phải khởi động kỹ càng trước khi tập đặc biệt là phần chân và hông để cơ thể thích cứng dần với những chuyển động mạnh đồng thời hạn chế đau cơ, chuột rút hay chấn thương trong suốt quá trình tập.

Khi bắt đầu chạy trên máy chạy bộ các bạn nên chạy ở vận tốc chậm có thể là đi bộ nhẹ nhàng liên tục trong 20 phút để đốt cháy lượng mỡ lớn dư  thừa. Nhịp tim nên kiểm soát không vượt quá 65% nhịp tim tối đa. Sau đó, các bạn nghỉ ngơi khoảng 5 – 10 phút rồi chạy bộ với vận tốc nhanh hơn giúp làm săn chắc các cơ ở đùi  đồng thời giúp cho tim mạch và phổi hoạt động tốt hơn. Khi tập chạy nên lưu ý để bàn chân tiếp xúc nhẹ nhàng với băng tải, gót chân chạm trước rồi đến mũi chân. Như vậy sẽ giúp bạn không bị chấn thương mà còn tiết kiệm được năng lượng. Phần tay luôn đặt ở tư thế vuông một góc 90 độ ở ngang với eo, đánh tay nhẹ nhàng theo nhịp chạy bộ giúp tăng tốc độ tiêu hao mỡ. Nên duy trì mức nhịp tim tối đa 85%.

Tập thể dục với máy tập gym tại nào giúp giảm mỡ bụng hiệu quả?

Nên sử dụng kết hợp với đai rung giúp đánh tan mỡ bụng.

Hiện nay, các máy chạy bộ đều được tích hợp thêm đai rung nên sau khi chạy bộ các bạn có thể sử dụng đai này để đánh tan mỡ bụng giúp cho mỡ nhanh chóng được tiêu hao hơn.

Lưu ý:

Trước khi tập chỉ nên ăn nhẹ để cung cấp năng lượng, không nên ăn quá nó sẽ dẫn đến vấn đề về hệ tiêu hóa cũng như dạ dày.

Hàng ngày tập luyện ít nhất 30 phút với máy chạy bộ để đạt hiệu quả đốt mỡ tốt nhất. Tập liên tục trong vòng 1 tháng không nên nghỉ tập giữa chừng có thể khiến cơ thể tích mỡ lại.

Các bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học để có hiệu quả giảm mỡ cụng cao nhất.

Tập luyện thể dục  với máy tập gym tại nhà đã và đang là sự lựa chọn của nhiều người. Không chỉ giúp mang đến hiệu quả cao trong với việc giảm cân và giảm mỡ bụng mà còn giúp nâng cao sức khỏe của người tập.

>>>Mời các bạn tham khảo thêm: May tap the duc giam can, máy xoay eo

Đối tác - Khách hàng

Loading...
#