6 cách bảo vệ sức khỏe khi phải ngồi nhiều ở phòng làm việc

19/09/2017

Theo các bác sĩ, sự mệt mỏi và đau nhức ở cơ và khớp là 75% do tư thế sai làm việc với máy tính và 25% do không tôn trọng cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

LX FITNESS đã thu thập các khuyến nghị của các chuyên gia về cách ngồi đúng chỗ làm việc sao cho bảo vệ tốt nhất  cho sức khỏe của bạn!

 

 

1

 

 

Không được bắt chéo chân. Nó ảnh hưởng xấu tới sự lưu thông máu, siết chặt tĩnh mạch, và gây khó chịu dẫn đến hình thức tê liệt .
Điều đầu tiên bạn cần làm là điều chỉnh ghế. Bàn chân của bạn không nên treo, và cạnh ghế không được thấp dưới đầu gối của bạn. Đặt bàn chân của bạn trên sàn nhà hoặc một chân đế đặc biệt để chân của bạn được uốn cong ở một góc độ rộng hơn 1 chút so với góc 90 °.

 

 

2

 

 

Độ sâu của ghế phải phù hợp với chiều dài hông của bạn. Nếu bạn ngồi trên một chiếc ghế quá lớn, hãy đặt một chiếc gối dưới eo của bạn để lấy một phần. Nếu không, bạn sẽ trượt xuống, và điều này sẽ dẫn đến căng thẳng và đau đớn ở phần lưng.

 

3

 

 

 

 

4

 

 

 

5

 

 

 

6

 

 

Tạo một thói quen tốt ngay khi ngồi sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh ngoài ra tinh thần thoải mái giúp tăng hiệu quả công việc của bạn!

Đối tác - Khách hàng

Loading...
#