Các loại máy tập thể hình cơ bản ở phòng tập gym

08/04/2017


Đối với nam giới ngoài việc có công việc thành công thì một thân hình quyến rũ, cơ bắp và khỏe mạnh cũng chính là điểm thu hút phái đẹp. Máy tập thể hình trong phòng tập gym sẽ giúp cho bạn làm được điều đó, vì vậy hiện nay hầu hết các bạn giới trẻ đều tìm đến trung tâm thể hình để tập luyện.

Tuy nhiên thì hầu hếu nhiều người chưa hiểu được hết về công dụng, cũng như cách sử dụng các loại máy tập thể hình này sao cho hiệu quả nhất. Thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn các loại may tap the hinh cơ bản tại phòng tập cùng với những công dụng của chúng.

1. Một vài mẹo nhỏ để khởi đầu

15400359_1809979482558231_6445320485410904414_n

Khi chúng ta đến phòng tập, thì bạn đừng lao vào luyện tập ngay mà phải dành ra 5 phút để khởi động, làm ấm, dãn cơ cho cơ thể. Bên cạnh đó để tập luyện hiệu quả hơn được các chuyên gia phòng gym tư vấn hãy chạy bộ từ 5 đến 10 phút, sau đó thì bắt đầu tập luyện với các loại máy tập sẽ mang đến hiệu quả cao hơn.

2. Ghế đẩy tạ

may the hinh 03

Loại máy này dành cho các bài tập vùng ngực trên, tác động đến vai và bắp tay sau.

Tư thế tập tạ này nằm trên ghế mắt song song cùng với thanh tạ, sau đó thì nhấc tạ lên về thực hiện đẩy tạ 3 hiệp, mỗi hiệp khoảng 8 đến 12 cái.

Bạn nên lưu ý những bài tập tại phòng gym đều tuân thủ theo nguyên tắc hô hấp, đầu tiên bạn hít vào thật sâu không dùng lực của cơ, giữ hơi trong khi dùng lực của cơ và thở ra khi kết thúc quá trình, sẽ giúp cho bạn đạt được hiệu quả tập luyện hơn.

3. Máy tập ngực ở tư thế ngồi

May tap co nguc

Loại máy này hỗ trợ rất tốt trong việc phát triển cơ ngực lẫn cơ tay và vai nhé. Tư thế tập, ngồi thẳng lưng lên, đặt tay lên thanh cầm và hít thật sâu khi không dùng lực của cơ, giữ hơi trong khi dùng lực của cơ và thở ra khi kết thúc quá trình tập luyện. Thực hiện 4 hiệp, mỗi hiệp 8 đến 12 cái.

Hãy quyết tâm đến phòng gym để tập luyện đều đặn chính là thành công bước đầu, giúp bạn chăm sóc sức khỏe và xây dụng thể lục.

4. Máy kéo cơ lưng sau cổ, ở tư thế ngồi

May tap xo lung tren 1

Đối với loại máy này thì bạn có thể áp dụng được rất nhiều bài tập khác nhau, bởi vì loại máy này tiêu biểu cho các bài tập cơ xô và phát triển các nhóm cơ lưng, đồng thời cùng tác động lên ngực và bắp tay.

Tư thế chuẩn nhất khi tập luyện với loại máy này, ngồi thẳng lưng, tay cầm thanh nắm, tay đưa ngang khoảng 90 độ và hít vào thật sâu khi không dùng lực của cơ, giữ hơi trong khi dùng lực của cơ và thở ra khi kết thúc.

5. Máy ép chân tư thế ngồi

Nếu bạn thường xuyên sử dụng loại máy này, nó sẽ giúp bạn có được đôi chân khỏe mnahj, cùng với vòng ba săn chắc hơn.

Từ thế ngồi thẳng lưng, hít thật sâu sau đó thở ra và kết hợp đẩy chân, ở bài tập này bạn cố gắng đẩy chân càng sâu càng tốt nhé.

6. Máy tập cơ vai tư thế ngồi

May tap co vai

Đây cũng là loại máy hỗ trợ phát triển cơ vai, bắp tay và cơ tay sau. Tư thế ngồi thẳng lưng lên, hít thật sâu vào và đẩy theo hướng lên trên.

Bạn cũng nên lưu ý tay dang ta 1 góc khoảng 90 độ, hít vào thật sâu khi không dùng lực của cơ, giữ hơi trong khi dùng lực của cơ và thở ra khi kết thúc được quá trình thực hiện.

Với những loại máy tập thể hình này luôn có trong các trung tâm thể hình, giúp cho bạn thực hiện quá trình nâng cơ hiệu quả cho toàn cơ thể.

Đối tác - Khách hàng

Loading...
#