Gợi ý những bài tập với tạ tay sắt hiệu quả tại nhà

08/04/2017

Lxfitness hôm nay sẽ gợi ý cho các bạn các bài tập với tạ tay sắt tại nhà, giúp cho bạn làm giảm đi mỡ và săn chắc toàn bộ vùng cơ bắp ở tay một cách hiệu quả nhất.

ta-tay-sat

Để có được một cánh tay hoàn hảo, săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn thì bạn nên luyện tập với tạ tay sắt thông qua những bài tập đơn giản dưới đây.

Các động tác cuốn tạ giúp tác động đến hầu hết các bộ phận của cánh tay, bắp trước và bắp sau, tâm đầu cơ, cơ ở cẳng tay, thậm chí là cả với những nhóm cơ nhỏ nằm ở sâu trong nắp tay. Mỗi động tác này đều giúp cho bạn đạt được hiệu quả mong muốn cho vùng cánh tay nào đó. Hãy cùng tham khảo những cách tập cuốn tạ tay sắt khác nhau giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh nhất.

  1. Cách tập tạ tay

Hãy ngồi trên ghế phẳng, chân giang ra và đầu gối co lại, bàn chân đặt lên trên thăng bằng mặt đất. Đặt bắp tay trái lên đùi trong và xoay lòng bàn tay hướng ra khỏi dùi.

Giữ cho bắp tay cố định và chỉ có căng tay cử động thông. Thực hiện cuốn tạ trong khi siết bắp tay trước và thở đều ra. Từ từ hạ tạ xuống ở vị trí ban đầu và tiếp tục chuyển sang tay phải.

  1. Cách tập cơ tay với PIO tiêu chuẩn quốc tế

 

 

 

17911073_1468798729859280_1343706765_n

 

Tư thế đứng thẳng, lưng thẳng và hai tay cầm hai tạ đơn, bắp tay áp sát vào lườn và lòng bàn tay hướng vào trong, đây chính là tư thế chuẩn nhất.

Giữ cho phần bắp tay thẳng, cuốn tạ về phía trước trong khi siết chặt bắp tay trước và thở ra, đưa tạ lên ngang vai và giữ nguyên tư thế này trong vòng vài giây, thì từ từ hạ xuống trong khi hít vào và quay lại tư thế chuẩn bị, lặp lại động tác này cho đến đủ số lần bạn mong muốn.

  1. Bài tập bắp tay Spider Curl

Hãy nằm trên ghế đốc khoảng 45 độ, mặt hướng xuống dưới, 2 tay cầm 2 tạ đặt vuông góc với mặt đất, lòng bàn tay thì hướng về phía trước, đây là tư thế chuẩn.

Giữ phần bắp tay thẳng, từ từ cuốn tạ trong khi thở ra và siết chặt bắp tay trước, hạ từ từ tạ xuống khi hít vào, về tư thế chuẩn bị và lặp lại động tác này nhiều lần.

Khi chúng ta học cách hít thở đúng cách khi tập tạ thì sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, điều khiển các cơ tốt hơn, đồng thời nó cũng giúp phục hồi sức lực trong giờ nghỉ.

  1. Tập tạ tay kiểu Zottman Curl

ta-tay-sat1

Tư thế đứng thẳng, lưng thẳng và hai tay cầm hai tạ, lòng bàn tay hướng vào bên trong. Giữ cho bắp tay thẳng và cuốn tạ trong khi siết chặt cơ bắp tay trước và thở ra, cổ tay xoay lại để lòng bàn tay hướng lên, nâng tạ đến khi tạ nằng ngang vai.

Giữ ở vị trí cao nhất trong vài giây, xoay cổ tay, hướng lòng bàn tay xuống dưới và hạ từ tử xuống, chú ý ngón tay cái cao hơn ngón út. Khi hạ tạ xuống gần đùi, xoay cổ tay trở lại tư thế chuẩn bị,.

  1. Giảm mỡ bắp tay với Cross Body Hammer Curl

Bạn nên đứng thẳng và lưng thẳng, hai chân để ngang vai, 2 tay cầm tạ đặt bên hông, lòng bàn tay thì hướng vào bên trong. Cuốn tạ bên tay phải vai trái trong khi thở ra, nâng tạ ngang ngực và giữ vị trí đó trong vài giây nhé.

Lúc này hãy từ từ hạ tạ xuống trong khi chúng ta đang hít vào, thực hiện tương tự như vậy với tay trái nhé, lặp lại động tác này cho đến khi đủ số lần thực hiện thì thôi.

Hy vọng với những bài tập cơ bản với tạ tay sắt trong bài viết trên đây, sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin và bài tập sở hữu cơ bắp săn chắc và khỏe mạnh.

 

Đối tác - Khách hàng

Loading...
#