Một số điều cần lưu ý khi sử dụng máy tập thể dục giảm cân

22/05/2017

Máy tập thể dục giảm cân hiện đang là phương pháp giảm cân hiệu quả được các chị em phụ nữ tin dùng. Không chỉ giúp mang đến cho họ một vóc dáng thon gọn mà còn mang đến một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Vậy nên chọn máy tập thể dục giảm cân nào cho các chị em phụ nữ?

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp giảm cân hiệu quả mà chưa biết nên chọn phương pháp nào? Hãy tham khảo máy tập thể dục giảm cân chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về những hiệu quả mà nó mang lại.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng máy tập thể dục giảm cân

Thừa cân béo phì hiện đang trong tình trạng đáng báo động.

Giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ

Máy chạy bộ là loại máy tập giảm cân phổ biến mà chị em thường xuyên sử dụng. Loại máy  này có ưu điểm là không cần diện tích quá rộng có thể sử dụng ngay tại nhà. Máy chạy bộ cho bạn nhiều chức năng cũng như các lựa chọn tập luyện với cường độ khác nhau từ bài tập đi bộ, tập leo dốc, đến các bài tập chạy. Với máy chạy bộ các bạn có thể tập mỗi ngày một hoặc hai lần, mỗi lần từ 15 – 30 phút vừa tốt cho hệ tim mạch vừa giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Thon gọn vóc dáng với máy tập toàn thân

Là một trong số những loại máy tập thể dục giảm cân được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Mỗi chuyện động của cơ thể theo nhịp vận hành của máy đều tác động lên toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể. Máy tập toàn thân sẽ giúp các bạn có thể tập luyện và tác động lên toàn bộ hai cánh tay, phần chân, phần cơ đùi, mạn sườn, cơ hông…Các bạn còn có  thể cài đặt với chế độ tập luyện khác nhau để thực hiện chế độ giảm cân, giảm mỡ theo mong muốn.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng máy tập thể dục giảm cân

Sử dụng máy chạy bộ giúp việc giảm cân hiệu quả hơn.

Giảm cân với xe đạp thể dục

Với xe đạp thể dục sẽ giúp bạn giảm cân và tiêu hao mỡ thừa rất hiệu quả. Khi đạp xe ngoài các nhóm cơ chính tham gia bao gồm cơ cẳng chân, cơ đùi, phần hông…còn có thể kết hợp tập luyện thêm cho nhiều nhóm cơ khác nữa.Tập luyện với cường độ cao 30 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân và duy trì vóc dáng quyến rũ hơn.

Những sai lầm trong tập thể dục giảm cân

Nhiều người vì mong muốn giảm cân nhanh chóng mà đã mắc những sai lầm khi tập luyện như:

Tập quá năng, quá nhanh

Trung bình mỗi ngày tập phải mất từ 60 – 90 phút tập luyện ở mức độ trung bình thì cơ thể mới đánh tan được lượng mỡ dự trữ. Nếu tập ở cường độ quá cao, trong một thời gian dài sẽ khiến lượng đường trong máu của bạn nhanh chóng bị đốt hết. Dẫn đến những biểu hiện như kiệt sức, tụt huyết áp. Thậm chí bị quá tải khiến cơ, xương, dây chằng bị đau, khi đấy các bạn cần ngưng tập luyện và thả lỏng cơ thể bằng cơ chế massage.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng máy tập thể dục giảm cân

Xe đạp thể dục.

Chế độ dinh dưỡng không hợp lý

Khi các bạn tập luyện với máy tập giảm cân các bạn nên chú ý bổ sung đầy đủ nước và các chất dinh dưỡng giúp cho cơ thể có đủ năng lượng để tập luyện. Tránh vì muốn nhanh giảm cân mà nhịn ăn nhiều gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Tập thiếu cân đối

Có một lỗi thường xảy ra đó là các bạn thường hay tập thiếu cân đối và không phân bổ đồng đều các bài tập cho các vùng trên cơ thể như tay, lưng, bụng, đùi…vì vậy sự tiêu mỡ diễn ra không đồng đều. Các bạn nên nhớ rằng càng nhiều cơ tham gia thì cơ thể càng đốt được nhiều năng lượng hơn.

Tập luyện không đều đặn

Nhiều người vì cả thèm chóng chán mà thường hay bỏ dở việc tập luyện. Như vậy sẽ khiến cho quá trình giảm cân diễn ra không hiệu quả và còn xuất hiện hiện tượng cơ bắp bị ì khó tập luyện hơn.

Trên đây là một số điều cần lưu ý khi  sử dụng máy tập thể dục giảm cân cho phụ nữ để các bạn tham khảo. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thể giảm cân hiệu quả, an toàn và có vóc dáng mơ ước.

Đối tác - Khách hàng

Loading...
#