Sử dụng máy chạy bộ đúng cách

30/09/2014

Để bắt đầu, hãy bước lên bàn chạy của máy tập chạy bộ. Sau đó chọn chương trình tập luyện mong muốn. Hầu hết các máy chạy bộ đều có chương trình Manual, tức là chương trình chọn tốc độ và độ dốc cố định để tập luyện. Trong đa phần các trường hợp, bạn nên nhập thông số về trọng lượng, độ tuổi để máy chỉnh lượng Kcal tiêu thụ sao cho tối ưu với bản thân mỗi người tập. Bạn cũng thay đổi thông số độ dốc của bàn chạy để nâng cao về cường độ tập luyện.

Sử dụng máy chạy bộ đúng cách

lx90
Máy chạy bộ tại nhà rất tiện dụng, và có nhiều ích lợi rất tốt cho hệ tim mạch của người tập. Bạn chạy bộ trên máy chạy cũng giảm được rất nhiều ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài như mưa gió, bụi bẩn, hay tai nạn giao thông …

Lượng calo tiêu thụ khi tập luyện với máy chạy bộ cũng lớn hơn rất nhiều so với tập luyện chạy bộ ngoài trời. Một người trọng lượng 60kg có thể tiêu thụ tới 450 calo nếu chạy trong vòng 30 phút với tốc độ là 12km/h.

Khi chạy hãy lưu ý là giữ tư thế tập luyện phù hợp. Khi chạy bỏ hai tay ra và vung tự nhiên như đang chạy ngoài trời bình thường, chỉ nắm 2 tay của máy chạy khi cần thiết, thí dụ khi chuẩn bị dừng hoặc lúc cần đo nhịp tim.

 

3 TIÊU CHÍ “NHẤT” BẠN NÊN CHỌN LX!

Sản phẩm nhập khẩu: An toàn và hiện đại nhất!

Dịch vụ vận chuyển, bảo hành, bảo trì tốt nhất!

 Phong cách phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp nhất!

 

 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

 




Đối tác - Khách hàng

Loading...
#