THỰC TRẠNG MỠ THỪA VẪN QUAY TRỞ LẠI SAU THỜI GIAN TẬP LUYỆN

12/08/2016

Gọi hotline 0928 830 333 để được tư vẫn miễn phí

 

Trong xã hội hiện đại, việc thừa cân không phải là hiếm có, cuộc sống ít vận động, ăn uống thiếu kiểm soát là những nguyên nhân chính dẫn đến việc cân nặng ngoài mức mong muốn. Để khắc phục tình trạng đó, có muôn vàn cách thức để các bạn lựa chọn như : ăn kiêng, luyện tập thể dục, phẫu thuật thẩm mỹ, v..v.. Chúng ta có thể chọn một trong các cách trên, thậm chí ấp dụng tất cả cùng một lúc miễn sao mạng lại “hiệu quả” cho hình thể của mình.

Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn và sự thiếu kiên trì cũng góp phần đầy chúng ta đối mặt với việc, mỡ thừa và cân nặng quay trở lại sau một thời gian áp dụng các biện pháp giảm cân. Vì vậy, nếu việc tìm ra một phương pháp giản cân đã rất quan trọng thì việc biến phương pháp đó thành phương pháp lâu dài, hiệu quả còn quan trọng hơn rất nhiều.

Nếu như các biện pháp như hút mỡ, uống thuốc tiêu mỡ, trà giảm cân,…sẽ mang lại hiệu quả tức thì nhưng không lâu bền thậm chí về lâu dài sẽ không thể sử dụng thường xuyên được, thì tập luyện chính là phương án tốt nhất cho những người muốn giảm béo. Có thể tập luyện tại các phòng gym, trung tâm thể dục thể thao hoặc tự tập luyện tại nhà. Mỗi cách đều có những ưu điểm và bất tiện riêng, nhưng nếu xét về tính lâu dài thì việc tập tại nhà chính là phương thức tập luyện tối ưu nhất cho những tín đồ làm đẹp.

phòng tại nhà

Đơn giản nhất là các bài tập thể dục căn bản tại nhà như squat, blank, jumping hay step up. Mỗi bài tập này có thể tiêu hao tối đa 80 calories. Thời gian tiêu tốn cho các bài tập này chỉ khoảng từ 4’ đến 10’ mỗi ngày. Ưu điểm của việc tập luyện bằng tay không là tiết kiệm chi phí, thời gian, cách thức tập luyện cũng khá đơn giản, có thể tập theo video hướng dẫn hoặc học trên báo chí. Tuy nhiên việc tập luyện này lại không hỗ trợ bạn trong việc tiêu hao nhiều lượng mỡ thừa như bạn mong muốn. Dù có chăm chỉ tập luyện đến đâu, lượng calories giảm xuống cũng không thể quá nhiều do cơ thể bạn chỉ có thể chịu đựng tối đa cường độ tập luyện như vậy.

Bulgarian-Split-Squat

Bên bạn đó có rất nhiều người chọn phương pháp tập luyện với sự trợ giúp của máy móc. Những máy móc tập luyện này sẽ hỗ trợ người dùng trong việc tập luyện để nâng cao khả năng tiêu hao mỡ, thúc đẩy săn chắc cơ và điều chỉnh hình thể theo hướng mong muốn bởi mỗi máy móc khi đưa ra thị trường đều là một sự nghiên cứ, đầu tư chất xám của các nhà phát minh và phát triển sản phẩm.

May-chay-bo-LX400

Hiện nay máy chạy bộ điện đang là loại máy phổ biến nhất tại các phòng tập cũng như tại gia đình. Tác dụng của máy chạy bộ điện là không phải bàn cãi khi được sử dụng để áp dụng giảm cân, giảm béo. Với mỗi 30 phút tập cùng máy chạy bộ điện, bạn có thể tiêu hao từ 150- 300 calories. Người mới tập có thể chỉ cần bắt đầu tập đi bộ, sau đó tăng dần lên chạy nhanh và leo dốc. Mỗi mức chế độ máy sẽ quyết định bạn tiêu hao được bao nhiêu calories đã nạp vào. Từ đó mỗi người sẽ tự chọn và điều chỉnh bài tập phù hợp với mình tùy theo việc bạn muốn giảm bao nhiêu cân và cơ thể bạn có thể chịu đựng cường độ tập luyện như thế nào. Bạn cũng cài đặt được các chương trình khác nhau để áp dụng các chế độ giảm cân, giảm mỡ.

Máy chạy bộ LX90

Máy chạy bộ LX90

Bên cạnh máy chạy bộ điện, máy đạp xe và máy chạy bộ trên không cũng đang là loại máy “hot” nhất hiện nay. Loại máy tập này sẽ giúp bạn giảm được phần lớn lượng mỡ tập trung ở chân và đùi. Bạn có thể tập với cường độ nhẹ nhưng vẫn có thể tăng lực cho hai chân và đùi của mình. Để có thể giảm cân, giảm mỡ, bạn cần cài đặt chương trình của máy và tập luyện với cường độ cao. Chỉ cần 30 phút cho mỗi lần tập, bạn sẽ tiêu thụ được từ 150 đến 200 calories và nếu tập chăm chỉ luyện với máy tập đạp xe hàng ngày, hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ.

Xe đạp tập Spinning Pro

Xe đạp tập Spinning Pro

 

Thay đổi hình thể để hướng tới cái đẹp là mong muốn cực kỳ chính đáng, không phải chỉ của chị em phụ nữ mà còn của tất cả mọi người, mọi giới tính và mọi lứa tuổi. Nhưng tập luyện ra sao với hình thức như thế nào mới là phù hợp thì không phải ai cũng có thể tìm ra. Mỗi người lại phù hợp với một cách tập luyện khác nhau, tuy nhiên dù là cách tập luyện như thế nào thì việc kiên trì chăm chỉ theo đuổi nó mỗi ngày luôn là yêu tố kiên quyết và đúng đắn nhất với những người có mong muốn giành lấy cái đẹp và sức khỏe. Chúc cho mỗi người đều có thể kiên trì với cách tập luyện của mình!

 

Gọi hotline 0928 830 333 để được tư vẫn miễn phí

 

Đối tác - Khách hàng

Loading...
#